Triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ (VIETRF) 2014

6 sai lầm thường gặp khi nhượng quyền thương hiệu

I. Nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam: Bệ phóng để Jollibee “cất cánh”

Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu thời trang

Nhằm mở rộng mạng lưới, các C-store đã sử dụng phương thức nhượng quyền thương hiệu để huy động vốn mở cửa hàng mới. Ông Vinh cho biết, mục tiêu của công ty là đến năm 2021 sẽ phát triển được 400 nhà hàng, trong đó có 200 nhà hàng nhượng quyền thương hiệu. Đối thủ "khai hoang", McDonald's gặt háiCái cớ đến chậm của ông lớn chính bởi cái gọi là “văn hóa fastfood”. comFanpage : facebook.

Đơn giản vì các cửa hàng tạp hóa có quy mô nhỏ, chi phí vận hành thấp, dễ quản lý nên giá bán rất cạnh tranh. Để giảm giá bán, các chuỗi cửa hàng phải đảm bảo số lượng cửa hàng đủ lớn. Đó là chưa kể Novak Djokovic còn đoạt ATP World Tour Finals (tức giải Masters Cup trước đây). Thời đại kết nối thương mại đã đến. Thời trang tiêu dùng nhanh là chủ đề trọng tâm của Miniso. Do vậy, Khải phải luôn nghĩ ra chiêu mới để hút khách.

II. Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2014

Đảm bảo đây sẽ là một bất ngờ cực lớn dành cho các quý tử của bạn. Học viện của Ajax Amsterdam đặt dấu ấn lên các cầu thủ bằng cách cho họ uống nước trong một cái cốc Ajax, ăn trên một cái đĩa đặc trưng của Ajax, và từ đó dạy họ thứ bóng đá của Ajax. Máy cũng có cả khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tối đa 32GB và đi kèm sẵn một thẻ nhớ 8GB Class 4 của SanDisk. Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định, với ngành Dệt - may, các doanh nghiệp Việt Nam đã đủ sức làm ra sản phẩm cao cấp. Hiện nay một trường cao đẳng quốc tế khác của Singapore cũng có ý định rao bán. Đây là một hình thức giáo dục thông qua trải nghiệm thực tế trong đó sinh viên gắn với những hoạt động nhằm đáp ứng trực tiếp những nhu cầu của con người và cộng đồng nhưng đồng thời cũng được thiết kế chặt chẽ để thúc đẩy việc học tập và phát triển của sinh viên.

Lý giải về con số chuyển giá trên, chuyên gia Tổng cục Thuế cho hay, Metro Việt Nam và công ty mẹ, Metro tại Đức có ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu ngay từ khi mới đầu tư ở Việt Nam. Doanh thu từ các sản phẩm được nhượng quyền thương hiệu có thể là khá lớn. Chỉ còn vài ngày nữa là đến đám cưới, Minh Thắng hẹn vài người bạn thân ra quán cà phê để… xả stress. Đó là hãng hàng không Hải Âu liên doanh với tập đoàn hàng không giá rẻ AirAsia của Malaysia, FLC và Vietstar Air.Còn ông Phạm Ngọc Liêm, chủ sở hữu thương hiệu LeeAndTee, cho rằng: “Doanh nghiệp tiến hành các thương vụ M&A với phương thức miễn chi phí cho những cửa hàng đầu tiên, nhưng kể từ cửa hàng thứ 15 trở đi bắt đầu thu phí duy trì quảng bá thương hiệu, marketing, quản trị. Trung tâm mua sắm này sẽ là quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiên của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn – Shopping Mall.

III. Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2014

Tuy nhiên, chỉ những cơ sở, BV được đầu tư trang thiết bị bài bản, được nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc mới đủ điều kiện thực hiện. Đồng quan điểm, Ngài Noel Servigon, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Philippines tại Việt Nam, cho rằng, đối với lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu, Việt Nam là một thị trường có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt là Tp. Nói đùa chút thôi, vốn luôn khiến tôi đau đầu vì tôi tham lam lắm. Giá trị nhất của tôi có chính là sự trải nghiệm quốc tế toàn diện. Độc đáo, khác lạ, lần đầu tiên Hà Nội có một mô hình cà phê dành riêng cho những người độc thân kết bạn, hẹn hò. Muốn sắm sửa, họ phải chấp nhận mua hàng ở các shop với giá cao mà không có nhiều lựa chọn.

Có thể nói, Miniso mang đến một trải nghiệm thú vị cho những người trẻ khi nó đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu mua sắm hiện đại. Có thể dự báo rằng, nếu không hạn chế và kiểm soát được tham nhũng ở mức độ nhất định, môi trường kinh doanh của Việt Nam sẽ khó có thể được cải thiện một cách cơ bản. Trong khi đó tại VN nhượng quyền thương hiệu vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Theo báo cáo của SECC, Triễn lãm nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2012 là chương trình thành công nhất của SECC trong năm 2012 , và cũng là chương trình thu hút số lượng khách tham gia đông nhất với con số lên tới 10. Họ ăn ở cổ phiếu lên là chính. Đây không chỉ là cơ hội giao thương, xúc tiến thương mại giữa Việt-Hàn, mà còn là nơi để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với rất nhiều hoạt động bên lề triển lãm như: Cuộc thi K-Pop Fan Club và Ngày phim Hàn, ngày ẩm thực Hàn…Bên cạnh đó, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Dịch vụ chọ Mẹ và Trẻ em 2015 tại nhà triển lãm A2 của SECC với 174 gian hàng và 96 công ty trong và ngoài nước sẽ thỏa mãn nhu cầu giao thương của các đơn vị cá nhân hoạt động trong ngành, và cơ mua sắm của cả nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bang tu xanh hàn quốc Quảng Trị

Làm phim quảng cáo quận Bình Thạnh

đóng thùng loa bằng gỗ gì tại hà nội